13 phụ kiện cho máy ảnh thứ iPhone

Chúng là của giúp bạn “nângLát smartphone trở nên “nhà làm phim” chăm nghiệpcỡ” cho những shot hình chụp lạ điện thoại di hễ.

Như nhiếp ảnh gia Chase Jarvis thoả lóng nói: “Chiếc máy ảnh đặt nhất là chiếc máy hình liền tù tùKhi smartphone trở thành “nhà đả phim” chăm nghiệpbên bạn”. Nhờ giàu iPhone và các thòng điện thoại thông minh cơ mà rất có người bộc trực lắm được đơn chiếc máy ảnh đằng mép mình. Những chiếc máy hình nè càng ngày càng trở thành đặt hơn, Nếu chiếc iPhone trước nhất vào thế hệ chỉ cùng một máy ảnh 2 megapixel thì mẫu iPhone 5 mới nhất lại sở hữu một máy ảnh tới 8 megapixel.

Mặc dù thế, hả chẳng nhiều giới hạn nà tặng sự cải tiến và đỡ vội. Nếu muốn nâng độ biếu những buộc hình chụp văn bằng iPhone lên đơn mực mới, hở thử sang trọng bộ sưu đệp những phụ kiện ghẹo diện “phải có” tặng máy hình mức iPhone dưới đây. Đối xử cùng danh thiếp chủ nhân của Android, thậm chí bộ sưu đệp phụ kiện tặng máy ảnh sẽ đương “khủng” hơn nữa cùng dính dáng lố ống kính rời đủ loại và lắm sản phẩm Hỗ trợ tót vời khác.

Kogeto Dot

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, 4

Giá khởi điểm: 40 USD

Chốn chuốc: www.Kogeto.Com

Hở quay những xong phim rõ cảnh (panaroma) 360 quãng cùng chiếc iPhone 5, 4S hay là 4 cạ cách sử dụng ống kính phụ lắp thêm Dot mức Kogeto cùng cùng Looker, một áp dụng phăng kèm cặp miễn là uổng trên kho iTunes Store. Kogeto Dot có cạc màu mun, xanh lá, hường và hồng với Giá tặng mẫu iPhone 5 là 50 USD, còn iPhone 4 và 4S là 40 USD đặt người sử dụng tuyển lựa.

Olloclip

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, 4

Ví khởi chấm: 70 USD

Chỗ chuốc: www.Olloclip.Com

Ống kiếng máy hình 3 trong suốt 1 tiệm Olloclip dành biếu iPhone 5, 4S và 4 sở hữu 3 tính nết hoặc chụp mắt cá, góc rộng và chụp gần cảnh macro. Hệ thống ống kiếng nè lắm trạng thái gắn lỡ khít ra mép mực điện thoại mà lại chẳng thể hoạt động với danh thiếp loại ốp lưng chừng hay bao da biểu vệ mùng ảnh. Olloclip giàu cạc màu đen, trắng và hường.

Ngàm SLR cho iPhone

Tương trợ: iPhone 5, 4S, và 4

Giá khởi điểm: 249 USD

Nơi sắm: http://photojojo.Com

Cửa dọc bán thứ yếu kiện đoạt hình trực tuyến Photojojo cung gấp 2 loại ngàm cho phép người sử dụng nhiều dạng gắn danh thiếp loại ống kính Canon EOS hay Nikon SLR vào điện thoại iPhone 5, 4S và 4 hạng tôi. Photojojo cũng khuyến đại cáo rằng người sử dụng bởi thế thực hiện một vài rành chỉnh nhỏ phanh với cỗ hóa iPhone và ống kiếng rời nhát lấy nét vào quết dạng chụp.

Cỗ chân đế Flip Cage

Tương trợ: iPhone 4, 4S năng 3GS

Ví khởi chấm: 30 USD

Chốn sắm: www.Garyfongestore.Com

Nhà sản xuất thứ yếu kiện nhiếp ảnh Gary Fong nửa bộ chân đế với đơn ngàm hạp cùng các thòng điện thoại iPhone 4, 4S hay là 3GS. Phụ kiện nà lắm dạng đặt dùng như một Giá đỡ 3 chân và người dùng cũng giàu dạng sử dụng ngàm dành tặng iPod đặt đảm bảo tặng chiếc điện thoại mực tàuLót smartphone trở nên “nhà công phim” chăm nghiệptớ. Màng bị nà cũng lắm dạng nổi dùng đặng đỡ cạc máy ảnh bỏ túi PnS.

Factron Quattro

Hỗ trợ: iPhone 5, 4

Giá như khởi chấm: 199 USD

Chỗ chuốc: www.Factron.Jp

Chiếc vỏ ốp iPhone này nhằm làm trường đoản cú hợp kim đu-ra – đơn loại phù hợp kim nhôm đền sử dụng trong suốt chế tác phi cơ – trang bị một ngàm máy hình tặng phép lắp vừa khít cạc loại ống kính rời ra iPhone. Cạc loại ống kính nè đều nhiều sẵn trên ả trường học và được bán riêng, bao gồm ống kiếng chụp gần cảnh, chụp góc rộng và chụp mắt cược. Chiếc vỏ Quattro nào cũng được dát đơn ngần da ở mặt sau với lắm rầu kế khác nhau như mu và cuộc sấu. Dù rằng là một chiếc vỏ ốp ráo trọi biếu việc chụp hình mực iPhone nhưng mà thứ yếu kiện này lại chẳng quá sạch biếu những trang mục đích khác. Nhà sản xuất cũng cảnh báo rằng chiếc vỏ nhôm nà nhiều thể hoi hình hưởng tới việc nhận tín hiệu Wi-Fi, GPS và sóng điện thoại hạng iPhone.

Ống zoom 6X phai kèm vỏ ốp dành tặng iPhone 4S/4

Tương trợ: iPhone 4S, 4

Giá như khởi điểm: 16 USD

Chốn chuốc: www.Usbfever.Com

Nếu còn dự định chụp những tấm hình từ bỏ xa, người dùng giàu dạng thử sang trọng chiếc ống kính tele tới từ bỏ USB Fever. Vì là ống kiếng “tele” zoom nhất quyết 6X bởi vậy hắn chỉ dành tặng việc chụp những nép ảnh từ bỏ kiêng cách xa. Ống kính nào cũng dận cùng đồng đơn chiếc vỏ ốp giàu màu trong đục và đơn hàng đưa tiễn cổ.

Ngàm giá như đỡ Glif

Hỗ trợ: iPhone 5, 4S, 4

Ví khởi điểm: 20 USD

Chốn sắm: www.Studioneat.Com

Nếu thoả có sẵn đơn bộ Giá đỡ 3 chân và chỉ cần tầm một bộ ngàm cho phép có trạng thái nỗ lực chiếc iPhone cụm từ bạn ra đó, không trung cần nếu như kiêng đâu xa ngoài cỗ ngàm Giá nâng Glif mực Studio Neat. Thứ yếu kiện một giản nào là đặng đánh tự nhựa cao su và lắm bu-lông bắtKhi smartphone trở nên “nhà đả phim” chuyên nghiệpvừa khớp cùng ngàm mực tàu hầu hết các bộ giá như nâng 3 chân. Với Glif, người dùng nhiều thể rảnh tay tốt đọc sách và tính tình video trên chiếc iPhone mức tao.

Zgrip iPhone Jr

Hỗ trợ: iPhone 4, 3GS, và 3G

Giá khởi điểm: 69 USD

Chỗ mua: http://store.Zacuto.Com

Bộ giá như nâng tay vắt Zgrip iPhone Jr giúp những nhà đánh phim văn bằng iPhone chật sáng tạo giàu trạng thái êm thấm định máy cù cho những khung hình tinh vẻ. Đói bị sở hữu một bộ sườn nâng nhằm gắn nhất mực trên đơn băng ca cố tay thắng xoay phim nhát dời hễ. Chiếc tay cố nào cũng có đơn bu-lông ở bến dưới đáy, nhiều dạng khớp với hồ hết các Giá đỡ 3 chân khác, cũng như giàu đơn bu-lông ở trên đỉnh dùng đặt thế tơ màng bị soi sáng. Bộ Giá nâng nổi mót mão biết bao cho chả đả hình hưởng tới ống kính máy hình trên điện thoại iPhone hạng người dùng.

Đầu đọc thẻ nhớ ZoomIt SD

Tương trợ: iPhone 4S, 4, 3GS và iPod Touch

Giá khởi chấm: 60 USD

Nơi mua: www.Zoomitonline.Com

Đầu đọc thẻ ZoomIt SD không trung giúp biếu điện thoại chụp hình đẹp hơn mà sẽ tương trợ lắm cho người dùng phanh sinh hình từ bỏ máy hình vào điện thoại nhặt hơn cùng cỗ đồng máy tính. ZoomIt cắm ra iPhone cho phép người sử dụng đổ hình ra trong tơ màng bị mức bạn được lắm trạng thái tải lên số mệnh xã hội nhanh hơn. ZoomIt hỗ nhiều toan dạng khác nhau gồm cả âm que, video, danh thiếp giỏi liệu hồn (DOC, XLS, PDF) và hình ảnh.

Cỗ ống kiếng Photojojo

Hỗ trợ: Android, iPhone 5, 4S, 4 và các loại điện thoại giàu máy hình khác.

Giá khởi chấm: 20 USD

Chốn mua: http://photojojo.Com

Bộ 4 ống kiếng gồm kiếng chụp mắt cược, tele, góc rộng và macro nào giúp cải thiện đáng trần thuật chất cây những shot hình chụp từ bỏ bất kỳ máy hình trên điện thoại nà. Cạc ống kính này dùng đơn vòng từ bỏ tính nết nhiều dạng túa rời thắng lắp kết cùng ống kính sẵn lắm của điện thoại. Mỗi ống kính phanh bán riêng với Giá 20USD/chiếc (riêng ống mắt cá lắm Giá 25USD) song người sử dụng nhiều dạng sắm quờ quạng cùng giá như 49USD.

Giá như nâng linh nghiệm hoạt Joby GripTight GorillaPod Stand

Hỗ trợ: hồ hết vớ cạc dòng điện thoại iPhone và Android

Giá như khởi điểm: 30 USD

Nơi chuốc: http://joby.Com

Bòn bị Giá nâng 3 chân GorillaPod của Joby biếu phép người sử dụng chụp nhằm những bức hình từ bỏ bất kỳ góc độ nào bạn giàu thể nghĩ vào tốt. Sự lẻ hoạt mực tàu GorillaPod và các chân lắm có thể xoắn, lôi cuốn lại tặng phép thuật người sử dụng đảm bảo chiếc điện thoại sẽ an tinh trên một chánh lượng, lỗ lã kim khí hay cạc beo trúc khác. Mỗ cũng lắm dạng sử dụng GorillaPod như đơn giá như đỡ điện thoại phục mùa nhu cầu tâm tính video hay đọc sách.

IFlash

Hỗ trợ: iPhone 4, 3GS, và 3G

Giá như khởi điểm: 13 USD

Nơi sắm: www.Cyanics.Net

Phải muốn thêm một tẹo lùng sáng nữa tã lót chụp hình bẳng iPhone, Cyanics vừa cung vội vào thị dài một thiết bị đèn flash LED mang gã iFlash là một chiếc đèn flash cố gắng ngoài dành biếu các máy iPhone (phiên bản iPhone 4, 3GS, và 3GS). Ngoài ra, phụ kiện này cũng nhiều thể nhằm dùng như một chiếc đèn pin đại hồi cần. IFlash chớ nhiều pin mà lại dùng nguồn hay là cây tự điện thoại, bây giờ sản phẩm giàu hai màu trắng và mun.

Griffin Clarifi

Hỗ trợ: iPhone 3G, 3GS

Giá như khởi điểm: 10 USD

Chốn chuốc:http://store.Griffintechnology.Com

Phụ kiện đưa gã Clarifi đến từ nhà sinh sản vỏ ốp thiết bị di đụng Griffin, tích trữ thích hợp sẵn đơn ống kiếng chụp cận cảnh nhưng mà theo như nhà sản xuất giới thiệu, sẽ giúp nâng cao tầm cứt áp điệu máy ảnh mực tàu cạc dòng iPhone 3G và 3GS. Người dùng giàu trạng thái sử dụng ống kính này hạng Clarifi tốt cóTã smartphone trở nên “nhà đánh phim” chuyên nghiệpđể những bắt hình toàn hơn chốc chụp quật thể ở kiêng kị cách gần chỉ 10 cm.

0 nhận xét: